Kem lót kiềm dầu Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser

Kem lót gần đây nhất mình dùng là Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser, sản phẩm này rất nổi tiếng và có nhiều người dùng rồi, hôm nay mình viết vài dòng chia sẻ về cảm nhận của mình khi dùng sản phẩm này nha.

Là 1 đứa rất thích làm đẹp cộng với công việc bắt buộc nên hầu như ngày nào mình cũng make up. Hôm nào rảnh thì mình trang điểm tỉ mỉ đầy đủ các bước, hôm nào vội quá thì cũng sơ sơ vài món trên mặt. Và hầu như không có ngày nào mà mình không dùng kem lót cả dù cho hôm đó mính có đánh nền bằng cushion thì mình vẫn dùng. Vì mình quan niệm là muốn có nền đẹp phải có lót đẹp, bạn nào hay theo dõi blog của mình chắc cũng biết mình rất coi trọng kem lót trong make up.

Không lan man nữa, đầu tiên là phải nói về ngoại hình của em này cái đã.

Maybelline mình không cần giới thiệu chắc ai cũng biết cả rồi. Kem lót này nằm trong dòng Baby Skin, những sản phẩm của dòng này được tạo ra với mục đích mang lại làn da như em bé cho người sử dụng. Ngoài ra chức năng chính của primer này chính là che phủ lỗ chân lông (Pore Eraser mà :)), đem lại làn da mượt mà và giữ ẩm cho da suốt cả ngày. Do được đặc chế nên thành phần silicon trong sản phẩm đem lại hiệu quả che phủ lỗ chân lông khá tốt nhưng nó lại không làm tắt nghẽn lỗ chân lông gây mụn.

Chi tiết: https://lamdepnhe.com/baby-skin.html