Son lipice có làm thâm môi

Lipice lần đầu đặt chân đến Việt Nam cùng với sản phẩm thuốc nhỏ mắt V. Rohto đều của công ty Rohto Nhật Bản vào năm 1996.

Ngay sau đó một năm, công ty Rohto Việt Nam ra đời.

Nếu bạn đã từng sử dụng các sản phẩm như kem chống nắng Sunplay, các dòng sản phẩm trị mụn của Acnes, hay gần đây nhất năm 2016 thỏi son đình đám của Beauty Blogger ChangMakeup Miracle Apo Lip Lacquer Matte thì chúng đều có một mẹ đẻ là công ty Rohto Việt Nam đấy!

Là một tập đoàn lớn, nổi tiếng với các sản phẩm thân thiện, lành tính, phù hợp với người Việt, thật dễ hiểu khi các sản phẩm của Rohto đều rất được đông đảo người tiêu dùng đón nhận.

# Cho môi thêm hồng xinh với son môi Lipice

Đối với các bạn gái thì những thỏi son với nhiều sắc màu cá tính chắc chắn sẽ là những vật dụng không thể xa cách được.

Và chắc chắn thương hiệu Lipice này cũng không còn lạ lẫm gì đối với các bạn gái nữa. Lipice là hãng son môi thuộc tập đoàn Rohto-Mentholatum của Nhật Bản, phân khúc khách hàng là Lipice hướng đến đó chính là các bạn gái trẻ trung do đó Lipice luôn ưu tiên chọn những màu sắc thật sự ấn tượng cá tính thích hợp cho các bạn gái năng động.

Tại Việt Nam, son môi Lipice với câu phương châm “Môi xinh hé nụ cười xinh” với những TVC hấp dẫn làm say đắm các bạn gái đáng yêu cùng chọn mua ngay những cây son ấn tượng cho mình.

Xem thêm: lamdepnhe.com/son-lipice-co-lam-tham-moi.html

# Thế giới son Lipice dành cho các bạn nữ

Một thế giới son Lipice với đầy màu sắc sẽ mở ra cho bạn được thật nhiều điều ấn tượng. Một trong những dòng son môi Lipice được các khách hàng ưa chuộng hiện nay đó chính là Lipice Sheer Color.

Ngoài ra, Lipice còn có các dòng Lipice Sheer Color Q hoặc là Lipice Sheer Color POP là những dòng son dưỡng chuyển màu với những màu hồng tự nhiên ấm áp và tươi tắn cho bạn hoàn toàn giúp bảo vệ cho làn môi của bạn luôn luôn được căn mọng, khỏe khắn và tràn đầy sức sống.

Bên cạnh những dòng son môi thì bạn cũng có thể chọn mua các loại mặt nạ ngủ ban đêm Lipice với những dưỡng chất thiết yếu hỗ trợ chăm sóc cho làn da của bạn được tiện lợi.

Cùng trải nghiệm ngay các sản phẩm son Lipice cao cấp hấp dẫn này các bạn nhé!