Nước hoa hồng Lancome

Nước hoa hồng Lancome chắc không còn xa lạ đối với những tín đồ mỹ phẩm trên thế giới.

Đây là thương hiệu cao cấp sở hữu rất nhiều dòng sản phẩm dưỡng da tuyệt hảo và trở thành lựa chọn hàng đầu hiện nay.

Hãy cùng làm đẹp nhé review nước hoa hồng Lancome có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu qua bài viết sau đây.

Tham khảo:  Gel trị mụn acnes có hiệu quả không

Thông tin nước hoa hồng Lancome

Đây là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp rất nổi tiếng đến từ Pháp được thành lập bởi Armand Petitjean – một cựu nhân viên của hãng Coty vào năm 1935.

Tên của công ty được lấy cảm hứng từ tàn tích của một lâu đài cổ Le Château de Lancosme và biểu tượng của thương hiệu cũng được lấy cảm hứng từ những bông hoa hồng xung quanh lâu đài.

Ra mắt thị trường lần đầu tiên vào năm 1935 với những lọ nước hoa có hương thơm quyến rũ đã làm say mê hầu hết những ai yêu chuộng mùi hương, Lancome nhanh chóng tạo được tiếng vang lớn và dần trở nên có chỗ đứng chắc trong lĩnh vực làm đẹp.

Xem thêm: Dị ứng mỹ phẩm bao lâu thì hết

Đến năm 1964 thương hiệu mỹ phẩm Lancome đã được tập đoàn L’Oreal mua lại và phát triển, đến nay các sản phẩm của Lancome vô cùng phong phú và đa dạng từ nước hoa, sản phẩm make up đến những dòng chăm sóc da.

Nước hoa hồng Lancome chính hãng là một trong những sản phẩm mang đến sự thành công vang dội của tập đoàn L’Oreal với bản sắc cốt lõi, gu thẩm mỹ sang trọng và tinh tế đặc trưng của Pháp.

Dự đoán được nhu cầu từ các Eva Châu Á đối với những dòng sản phẩm làm trắng, chống lão hóa và bảo vệ da chống lại tia cực tím.

Đồng thời tiến hành nhiều cuộc khảo sát và nghiên cứu về khí hậu, làn da của phụ nữ Châu Á, thương hiệu mỹ phẩm Lancôme đã có một bước đi khá thành công trên toàn thị trường Châu Á.

Xem thêm: https://lamdepnhe.com/nuoc-hoa-hong-lancome.html